Những băn khoăn thắc mắc thường gặp của khách hàng khi sử dụng BoniDiabet

Khi phân phối sản phẩm BoniDiabet tại thị trường Việt Nam, công ty nhận được rất nhiều băn khoăn thắc mắc mong được tư vấn từ phía khách hàng. Vì thế , công ty đã mời thầy thuốc nhân dân, phó giáo sư, tiến sĩ Trần Quốc Bình, nguyên giám đốc bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương giải đáp. 


Thầy thuốc nhân dân, phó giáo sư, tiến sĩ Trần Quốc Bình tư vấn về cách sử dụng BoniDiabet

Câu 1: Bị tiểu đường 10 năm nay, tôi luôn dùng thuốc tây đều đặn hàng ngày. Tôi có máy đo đường huyết tại nhà, mức đường huyết tầm 7 mmol/l. Nhưng tôi hay bị tụt đường huyết vào buổi chiều tối, lúc đó tôi hoa mắt, chóng mặt, mệt lả, như chuẩn bị ngất đi. Tôi không biết tại sao lại như thế khi tôi vẫn ăn kiêng . Tôi rất lo sợ có lúc nào đó ngất đi thật thì không biết phải làm sao vì tôi sống một mình. Xin bác sĩ cho tôi lời khuyên, tôi có nên dùng thêm BoniDiabet kèm với thuốc tây không? (Bác Nguyễn Văn Hinh, 70 tuổi, Nghĩa Tân, Nghĩa Hưng, Nam Định ) 

Bác sĩ trả lời: 

Chào bác. 

Bác gặp những triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, mệt lả vào buổi chiều là triệu chứng điển hình của tình trạng hạ đường huyết quá mức. Đây là một tác dụng phụ rất thường gặp khi bệnh nhân tiểu đường sử dụng thuốc tây y. Bác đang ở một mình, nên nếu ngất đi thì đúng là rất nguy hiểm, có thể dẫn tới hôn mê sâu nếu không cấp cứu kịp thời. 

Vì thế, điều đầu tiên là bác nên báo lại với bác sĩ về tình trạng của mình để bác sĩ điều chỉnh liều, thời gian uống cho phù hợp hơn. 

Thứ hai, trong túi bác nên có sẵn mấy viên kẹo, hay viên đường, khi có triệu chứng, thì bác ăn luôn 1 viên kẹo để tăng đường huyết lên 

Thứ ba, bác lưu ý, tình trạng đường huyết dao động, lúc cao quá, lúc quá thấp rất dễ dẫn tới những biến chứng mãn tính của bệnh tiểu đường trên tim, gan, thận, mắt, thần kinh. 

Bác nên sử dụng thêm 4 viên BoniDiabet kèm với thuốc tây. Trong BoniDiabet của Canada có nhóm các nguyên tố vi lượng là magie, kẽm, selen, crom, acid alpha lipoic giúp ổn định đường huyết, ngăn không cho đường huyết bị lên xuống thất thường, giúp ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, trong BoniDiabet còn có dây thìa canh, mướp đắng, hạt methi, lô hội giúp hạ đường huyết và hạ mỡ máu 

Chúc bác mau khỏe! 



Câu 2: Chào bác sĩ, thời gian gần đây tôi gặp phải vấn đề rất khó nói. Tôi là nam, năm nay 50 tuổi, từ 1 năm trở lại đây, sinh lý của tôi suy giảm rõ rệt, tôi vẫn còn ham muốn nhưng luôn bị xuất tinh sớm, hoặc dương vật cương không đủ. Tôi bị tiểu đường 3 năm nay, tôi không biết tình trạng này của tôi có liên quan tới bệnh tiểu đường không và tôi dùng BoniDiabet thì sinh lý có tốt lên không? (Anh Nguyễn Văn Thanh. 50 tuổi, Quận 9, Hồ Chí Minh) 

Trả lời: Chào anh! 

Tôi nghĩ, khả năng sinh lý suy giảm là do 2 nguyên nhân: 

-Nguyên nhân 1: Do tuổi tác. 

Sau độ tuổi 40, testosterol trong cơ thể nam giới bị suy giảm nhiều 

-Nguyên nhân 2: Do biến chứng của bệnh tiểu đường 

Với bệnh nhân tiểu đường,tình trạng đường huyết cao làm tổn thương dây thần kinh, mạch máu hay bị xơ vữa khiến máu tới dương vật kém, làm giảm khả năng cương dương. 

-Nguyên nhân 3: Do tác dụng phụ của thuốc tây y 

Một số thuốc tiểu đường tây y có tác dụng phụ là làm giảm ham muốn và chức năng tình dục. Hơn nữa, uống nhiều thuốc tây y ảnh hưởng tới chức năng thận ( vì thận phải đào thải thuốc tây và các chất chuyển hóa của thuốc tây) 

Anh đừng lo lắng quá nhiều, hãy giữ cho tinh thần thật thoải mái, chịu khó tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe. Anh cũng nên tâm sự với bà xã để bà xã hiểu hơn, chia sẻ với anh. 

Bên cạnh đó, anh nên sử dụng BoniDiabet với liều 4 viên mỗi ngày. BoniDiabet giúp hạ và ổn định đường huyết sau 1-2 tháng sử dụng, ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường trong đó có biến chứng suy giảm sinh lý. Khi đường huyết hạ về mức an toàn hơn, tình trạng tổn thương dây thần kinh và xơ vữa mạch sẽ giảm, giúp cho sinh lý của anh tốt lên. 

Chúc anh mau khỏe. 

Câu 3: Tôi được một người bạn giới thiệu cho BoniDiabet , tôi đã dùng được 2 tháng nay. Trước đây mức đường huyết của tôi là 8 mmol/l, sau 2 tháng sử dụng BoniDiabet kèm thuốc tây, bây giờ mức đường huyết chỉ còn 6 mmol/l ( tôi mới đi đo lại cách đây 2 ngày). Tôi muốn hỏi bây giờ tôi có cần tiếp tục sử dụng BoniDiabet nữa không? ( Bác Hoàng Văn Nam, 70 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) 

Trả lời 

Chào bác ! 

Chúc mừng bác đã hạ được đường huyết, mức đường huyết 6 mmol/l là mức đường huyết rất an toàn. Khi duy trì được mức đường huyết ổn định như thế, sức khỏe của bác sẽ tốt lên cũng như ngăn ngừa được những biến chứng của bệnh tiểu đường trên tim, gan, thận, mắt, thần kinh. 

Tuy nhiên, tiểu đường là bệnh rối loạn chuyển hóa đường huyết trong máu, đây là bệnh không khỏi hẳn được, bác phải sống chung với bệnh cả đời. 

Vì thế, theo tôi, tốt nhất là trong lần đi khám tới, nếu mức đường huyết vẫn an toàn, bác nên xin ý kiến bác sĩ để giảm liều thuốc tây xuống trước đã vì thuốc tây y rất nhiều tác dụng phụ, gây tăng men gan và suy thận. Giảm được liều thuốc tây sẽ bảo vệ gan thận cho mình bác nhé. 

BoniDiabet là sản phẩm từ thảo dược, rất an toàn, nên bác nên sử dụng lâu dài để ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường 



Câu 4: Tôi hiện này phải tiêm insulin ngày 3 lần. Tôi đã bị tiểu đường 10 năm nay, trước đây tôi chỉ phải uống thuốc tây nhưng 1 năm trở lại đây, dù bác sĩ đã điều chỉnh thuốc tây mấy lần mà đường huyết của tôi vẫn trên 10 mmol/l, vì thế tôi buộc phải tiêm insulin. Tôi cũng đang bị mờ mắt và tê chân tay. Tôi có dùng thêm BoniDiabet được không bác sĩ? (Cô Lê Thị Mai, 65 tuổi, Tiền Hải, Thái bình) 

Trả lời: 

Chào cô. 

Cô nên dùng BoniDiabet kết hợp với tiêm insulin. Khi sử dụng BoniDiabet, đường trong máu sẽ hạ về mức an toàn và ổn định, cô có thể xin ý kiến bác sĩ hạ được liều tiên insulin xuống . Đồng thời Bonidiabet còn ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường trên tim, gan, thận, mắt, thần kinh mà insulin không làm được điều này. 

Mờ mắt và tê bì chân tay là 2 biến chứng thường gặp của bệnh tiểu đường. Bác nên đi khám mắt định kỳ mỗi năm 2 lần để có những điều trị riêng về chuyên khoa mắt, không nên chủ quan bởi rất nhiều bệnh nhân tiểu đường bị mù lòa do biến chứng. 

Với tình trạng tê chân tay, đó là biến chứng thần kinh ngoại biên. Bác chú ý không đi chân đất, vệ sinh tay chân sạch sẽ, buổi tối trước khi đi ngủ kiểm tra tay chân xem có vết xước gì không ( vì khi bị tê chân tay, bác bị mất cảm giác, có bị thương cũng không biết). Khi có tổn thương, bác cần làm sạch vết thương, tránh nhiễm trùng, nặng hơn là hoại tử. 

Câu 5: Người nhà tôi bị tiểu đường 7 năm nay, vẫn đang dùng thuốc tây, hôm trước mới đi xét nghiệm, bác sĩ bảo còn thêm bị mỡ máu cao nữa. BoniDiabet có tác dụng hạ mỡ máu không? (Nguyễn Hải Minh, Phan Thiết, Bình thuận) 

Trả lời. 

Chào anh. 

BoniDiabet có thảo dược dây thìa canh và mướp đắng, 2 thảo dược này ngoài tác dụng hạ đường huyết còn giúp hạ mỡ máu rất tốt. 

Vì thế người nhà anh nên dùng BoniDiabet với liều 4 viên mỗi ngày, BoniDiabet giúp hạ đường huyết và hạ mỡ máu sau 1 – 2 tháng sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm từ thảo dược nên rất an toàn, không có tác dụng phụ. 

Ngoài ra, cần hạn chế ăn nội tạng động vật, mỡ động vật, đồ chiên xào, trứng. 

Sản phẩm BoniDiabet được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc 

Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 
Điện thoại tư vấn: 0931.084.084 – 024 3760 6666 – 024 3766 2222 – 0984 464 844 (Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 5h30 phút chiều

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bonidiabet có tốt không và những câu hỏi thường gặp?

BoniDiabet – Sản phẩm tiểu đường của Canada giúp ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường

[Chia sẻ] Câu chuyện bỏ thuốc tây y trong hỗ trợ điều trị tiểu đường khi dùng bonidiabet